Kĩ thuật support hệ thống tổng đài

1. Mô tả công việc

– Triển khai, cài đặt, cấu hình, tối ưu cho các hệ thống dịch vụ.

– Vận hành và duy trì hệ thống server, mạng LAN, Wifi, WAN.

– Cài đặt hệ điều hành, phần cứng, phần mềm PC, SERVER – Chịu trách nhiệm bảo trì, sửa chữa các thiết bị máy tính, mạng toàn công ty

– Hỗ trợ, hướng dẫn người dùng xử lý các vấn đề liên quan đến IT.

– Báo cáo công việc định kỳ.

2. Đãi ngộ

  •  Lương, thưởng theo năng lực: 7-10 triệu /tháng, có thể thỏa thuận theo năng lực. Nhận lương làm thêm, ngoài ngoài giờ. Tổng thu nhập 12-18tr
  •  Lương tháng 13; thưởng hiệu quả kinh doanh theo quý, năm; thưởng lễ – tết theo quy định công ty.
  •  Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
  •  Có cơ hội làm việc trên các công nghệ mới và các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT.
  •  Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
  •  Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN,…).
  •  Được đi du lịch ít nhất 1 lần 1 năm du lịch, liên tục tham gia Team building, các hoạt động văn thể mỹ đa dạng, độc đáo.
  •  Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ.

3. Yêu cầu

  •  Độ tuổi từ 22-28 tuổi
  •  Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về IT support & quản trị hệ thống CNTT.
  •  Có chứng chỉ CCNA và Có kiến thức về VoIP là 1 lợi thế.
  •  Có khả năng làm việc độc lập, nghiên cứu & học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn
  •  Đã tốt nghiệp hoặc chờ bằng các ngành học liên quan đến CNTT

4. Địa điểm làm việc

Tòa nhà Tràng An Complex, Số 1 Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

5. Liên hệ

Nộp CV về email: thienthien@ity.vn

Số điện thoại: 0968 566 290

Share

Trải nghiệm ngay
tổng đài telesales
và chăm sóc khách hàng
chuyên nghiệp

Đăng ký dùng thử