AUTO CALL LÀ GÌ?
Autocall là giải pháp hệ thống tự động gọi ra đồng thời lượng lớn khách hàng để phục vụ mục đích tele-sales, tele-marketing, chăm sóc khách hàng, nhắc nợ…

tiện ích của dịch vụ auto call
Quản lý thông tin khách hàng
- Nhập danh sách từ file
- Import từ CSDL có sẵn
- Hỗ trợ thông tin KH tuỳ chỉnh
- Quét định kỳ để lấy thông tin cuộc gọi theo đợt
- Hỗ trợ bàn giao tài khoản quản trị CSDL để bảo mật thông tin
Hỗ trợ Answer Machine Detection (AMD)
Hỗ trợ Text-to-Speech (TTS)
Hỗ trợ Voice Recognition (đang thử nghiệm)
Phần mềm API vào hệ thống CRM
Tích hợp text to speech đọc được văn bản
Hỗ trợ SMS Brandname tích hợp
Báo cáo hoạt động thời gian thực, tích hợp Mobile app Dashboard
Báo cáo hoạt động thời gian thực, tích hợp Mobile app Dashboard
Báo cáo chi tiết cuộc gọi
Báo cáo ghi âm/ ghi âm đoạn trả lời theo từng câu hỏi ngữ cảnh
Hỗ trợ trạng thái Call Status đầy đủ theo mô hình mạng viễn thông Việt Nam
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
Đội ngũ nhân viên ITY sẽ liên hệ tư vấn cho bạn sớm nhất có thể. Xin cảm ơn!
