MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ ITY

  • 1.Tính năng của tổng đài Ycall là gì ?

    Miễn phí cuộc gọi dưới 20 phút trong 3 nhà mạng Viettel - Mobi - Vina
    Hệ thống Ghi âm - Thống kê cuộc gọi

  • 2.Tôi muốn tích hợp Ycall vào phần mềm CRM đang dùng có được không?

    Dĩ nhiên là được. Ycall cung cấp bộ Standard API và hỗ trợ kỹ thuật tích hợp cho bạn.

  • 3.Thời gian triển khai là bao lâu?

    Ngay lập tức, chỉ cần bạn cung cấp thông tin. Chúng tôi sẽ cấp tài khoản để bạn có thể đăng nhập và sử dụng tổng đài tức thì.
    Mọi thứ bạn cần là có một máy tính kết nối mạng và một bộ tai nghe. Hoặc thậm chí đơn giản hơn, bạn có thể dùng ngay Safari/Chrome trên điện thoại smartphone để bắt đầu.

  • 4.Công ty tôi có tổng đài và đã dùng lâu rồi, tại sao phải chuyển sang dùng Ycall?

    90% là dùng tổng đài cũ (analog) với công nghệ lạc hậu. Vừa tốn kém tiền mua tổng đài vật lý, tốn diện tích đặt tổng đài, tiền điện chạy tổng đài 24/24 và khi chuyển vị trí ngồi/ chuyển chi nhánh rất vất vả trong việc “đi dây” lại.
    Tổng đài Ycall là tổng đài ảo, dùng công nghệ SIP Trunking, không mua thiết bị, không chỗ đặt, không tiền điện, mọi thứ được giao diện hóa thành phần mềm dạng web, dễ dàng tuỳ chỉnh.

  • 5.Tổng đài ảo có tích hợp các đầu số 1800-1900?

    Dĩ nhiên là được. Không những tích hợp đầu số 1900-1800, mà còn có thể tích hợp các đầu số cố định, đầu số di động, số *, số ngắn, số đại diện… để làm tổng đài

  • 6.Tôi có nhiều chi nhánh có sử dụng chung 1 tổng đài được hay không?

    Vì sử dụng qua công nghệ internet nên 1 tổng đài Ycall có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh. Ví dụ trụ sở Hà Nội sử dụng số 3001, cửa hàng Hải Phòng sử dụng 3101 và gọi nội bộ cho nhau miễn phí.

  • 7.Dùng Ycall phải đầu tư ban đầu thế nào?

    1. Nếu đang dùng điện thoại bàn “của ngày xưa”, phải thay thành IP Phone.
    2. Có thể cài trên laptop hoặc điện thoại smartphone.

  • 8.Tôi có thể chuyển tiếp (forward) cuộc gọi đến số di số di động được không?

    Đây là tính năng hoàn toàn miễn phí trên tổng đài. Điều kiện là bạn phải có 1 đầu số có thể gọi ra được mới thực hiện được chức năng này.

  • 9.Tôi có nghe lại được ghi âm trên tổng đài không? File ghi âm được lưu lại trong bao lâu?

    Khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng được cấp 1 tài khoản quản lý, thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Khách hàng tiến hành đăng nhập từ web và thao tác cực kỳ dễ dàng.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Đội ngũ nhân viên ITY sẽ liên hệ tư vấn cho bạn sớm nhất có thể. Xin cảm ơn!

Họ và tên *
Số điện thoại *
Email *
Ngành nghề *
Chọn ngành nghề
  • Ngân hàng, công ty tài chính
  • Trường học, các hệ thống giáo dục
  • Doanh nghiệp
  • Shop kinh doanh online
  • Dược phẩm , thực phẩm chức năng
  • Khác
Công ty
Chức vụ
Chọn chức vụ
  • Giám đốc
  • Trưởng phòng
  • Trưởng nhóm
  • Khác
Gửi đi