DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ĐẦU SỐ 1800/1900

ĐẦU SỐ 1800 VÀ 1900 LÀ GÌ?

Đầu số 1800/1900 đều là đầu số do Bộ Thông tin truyền thông cấp phép. Sử dụng cho mục đích kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng trên mỗi cuộc gọi. Cả hai đầu số này chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi vào và không được phép gọi đi. Các tính năng của đầu số 1900 và 1800 góp phần giúp cho doanh nghiệp chăm sóc khách hàng và cạnh tranh tốt hơn.

1. Sự khác nhau giữa đầu số 1800 và 1900 là gì?

Đầu số 1800 1900
Cước phí Tổng đài 1800 là tổng đài miễn cước người gọi vào tại Việt Nam. Mức cước của đầu số 1800 là cố định và được Bộ thông tin và truyền thông quy định. Tổng đài này được sử dụng chủ yếu cho Trung tâm CSKH và hỗ trợ miễn phí khách hàng. Tổng đài 1900 là tổng đài tư vấn và bán hàng tại Việt Nam. Tổng đài 1900 tính cước người gọi. Được ứng dụng hiệu quả cho mục các phòng bán hàng, chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, phòng vé doanh nghiệp và các tổ chức.
Cước phí gọi Miễn phí cho người gọi tổng đài 1800. Doanh nghiệp đăng ký tổng đài đầu số 1800 phải trả toàn bộ chi phí phát sinh từ mọi cuộc gọi đến. Người gọi phải tốn phí tùy thuộc vào mức cước đầu số đó quy định. Doanh nghiệp đăng ký đầu số 1900 sẽ hưởng mức chiết khấu % từ nhà cung cấp tổng đài 1900.
Chi phí Lúc đầu doanh nghiệp sẽ thu phí triển khai (khoảng 1.500.000VNĐ). Sau đó sẽ là định kỳ hàng tháng bao gồm: Tiền thuê bao + Chi phí thuê tổng đài + Cước gọi trả cho khách gọi vào. Ban đầu sẽ thu phí triển khai (có thể miễn phí đến 2.000.00VNĐ) và thường phổ biến là 1.500.000VNĐ. Định kỳ hàng tháng bao gồm: Tiền thuê bao + Chi phí thuê tổng đài + Chiết khấu cước từ nhà mạng (khoảng từ 20% đến 39%) tổng cước gọi vào.

2. Tại sao nên sử dụng đầu số 1800/1900?

  • Chuyên nghiệp

    Doanh nghiệp sở hữu Hotline 1800/1900 sẽ thể hiện được tính chuyên nghiệp khi chăm sóc khách hàng.

  • Tin cậy

    Khách hàng sẽ tin cậy hơn với những đơn vị kinh doanh sử dụng tổng đài 1800/1900. Đặc biệt là làm về lĩnh vực tài chính, chăm sóc sức khỏe, giáo dục,…

  • Dễ quảng bá - Marketing

    Với những số dễ nhớ như 1900099985 sẽ rất dễ để khách hàng ghi nhớ. Giúp cho doanh nghiệp tiến sâu vào thị trường.

  • Không giới hạn

    Đầu số hotline 1800/1900 không giới hạn cuộc gọi đồng thời vào nhờ tích hợp hệ thống tổng đài IP và phần mềm chăm sóc khách hàng Call Center. Tổng đài 1800/1900 có khả năng ghi âm cuộc gọi để tiện cho người quản lý giám sát chất lượng. Doanh nghiệp chỉ cần quản lý duy nhất một số điện thoại.

3. Các bước để đăng ký đầu số 1800/1900

Đăng ký chốt số

ITY sẽ cung cấp các đầu số có sẵn trong kho số tới bạn để lựa chọn. Đơn vị cần cung cấp cho nhà mạng giấy phép kinh doanh.

Tuy nhiên nếu cơ sở của bạn chưa có giấy phép kinh doanh, ITY sẽ có phương án hỗ trợ bạn.

Ngoài ra, các bạn sẽ cung cấp thêm một số thông tin cá nhân như: địa chỉ lắp đặt, Email, số điện thoại người nhận cước thanh toán hằng tháng.

Làm hợp đồng thuê thổng đài ITY

Thay vì phải tốn chi phí để lắp đặt tổng đài trong văn phòng, doanh nghiệp sẽ thuê giải pháp tổng đài ảo của ITY. Tùy vào nhu cầu của các bạn, chúng tôi sẽ tư vấn gói dịch vụ phù hợp.

Bộ phận kỹ thuật của ITY sẽ hỗ trợ đấu nối tổng đài ảo tại doanh nghiệp trên hạ tầng Internet có sẵn.

Lựa chọn thiết bị đầu cuối

Thay vì phải tốn chi phí để lắp đặt tổng đài trong văn phòng, doanh nghiệp sẽ thuê giải pháp tổng đài ảo của ITY. Tùy vào nhu cầu của các bạn, chúng tôi sẽ tư vấn gói dịch vụ phù hợp.

Bộ phận kỹ thuật của ITY sẽ hỗ trợ đấu nối tổng đài ảo tại doanh nghiệp trên hạ tầng Internet có sẵn.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Đội ngũ nhân viên ITY sẽ liên hệ tư vấn cho bạn sớm nhất có thể. Xin cảm ơn!

Họ và tên *
Số điện thoại *
Email *
Ngành nghề *
Chọn ngành nghề
  • Ngân hàng, công ty tài chính
  • Trường học, các hệ thống giáo dục
  • Doanh nghiệp
  • Shop kinh doanh online
  • Dược phẩm , thực phẩm chức năng
  • Khác
Công ty
Chức vụ
Chọn chức vụ
  • Giám đốc
  • Trưởng phòng
  • Trưởng nhóm
  • Khác
Gửi đi